Dạ Phong Sơn Trang

Ta là loài cỏ dại, chỉ vì bản thân mà sinh sôi… vĩnh viễn ko vì ai mà nở hoa…

Hỏi người yêu

Bạn nghĩ gì về bài viết này?

Một cô gái hỏi người yêu mình rằng:

“Anh, nếu em với mẹ anh cùng bị rơi xuống biển thì anh sẽ cứu ai trước?”

Hắn nói: “Mẹ tôi sợ nước, nên không đi biển.”

= =

“Vậy nếu chỉ mình em rơi xuống biển, anh sẽ cứu em chứ?”

Hắn thản nhiên nói: “Ở biển có đội cứu hộ đấy.”

= =

“Coi như không có đi! Anh sẽ cứu em chứ?”

Hắn lắc đầu: “Căn bản là tôi sẽ không cho em có cơ hội bị rơi xuống đó.”

= =

“Vậy giả như em với anh không ở cùng một chỗ, em lại sảy chân rơi xuống biển, anh có cứu em không?”

Hắn nghiêm túc hỏi lại: “Nước có sâu không?”

= =

Cô gái tức giận nói: “Có thể so với Thái Bình Dương!”

Hắn nhìn tôi: “Em không biết bơi à?”

Cô gái gật đầu: “Đúng đúng, em không biết bơi, không ai cứu thì sẽ chết đuối.”

Hắn nhíu mày trầm ngâm, nhưng rất nhanh đã nghĩ ra phương án, nghiêm túc nói với tôi: “Tôi ghi danh cho em vào một khóa học bơi.”

= =

Cô gái im lặng. Orz

Author: Nhan Nhã Quân

Nắm lấy tay ta, che ta nửa đời lang bạt... Hôn lên mắt người, che người nửa kiếp lênh đênh...

Trả lời

